INSIGNIA NS-DWF2SS3 Chotsukira mbale
Mafunso Ofunsidwa Kawirikawiri
Funso 1: Kodi mumazimitsa bwanji kuchedwa koyambira?
Kuletsa kuyambika kochedwetsedwa ndikuyamba kuzungulira nthawi yochedwa isanathe:
- Close the door, then press and hold START/Cancel for three seconds.
- Press Delay repeatedly until the display shows “O” again.
Funso 2: Ndichite chiyani ngati chotsukira mbale changa sichiyamba?
- Onetsetsani kuti chitseko chatsekedwa ndi kutsekedwa.
- Onetsetsani kuti chotsukira mbale chanu cholumikizidwa ndi magetsi ndipo ndichoyaka.
- Make sure that the Delay Start option is not selected. If it is, press and hold START/Cancel for three seconds.
- Make sure that the child lock is not turned on. An indicator lights up when the dishwasher is locked. To turn the child lock on or off, press Child Lock and hold for three seconds. The Child Lock indicator turns off.
Funso 3: N’chifukwa chiyani akununkha zoipa?
- Ngati chotsukira mbale chikalowa m'chinyalala, onetsetsani kuti chotayacho chilibe kanthu musanayambe makina otsuka mbale.
- Sambani zosefera zanu mwezi uliwonse kuti zigwire bwino ntchito.
Funso 4: Ndi malo ochuluka bwanji pachoyikapo chapansi?
The bottom rack is designed to accommodate plates, bowls, saucers, and cookware. The adjustable racks let you load items up to 13 inches high.
Funso 5: Ndichite chiyani ngati mbale zanga sizikuyanika?
To dry dishes, the dishwasher uses a very hot final rinse and then shuts off. As the sides cool, it pulls the moisture off the dishes, to the sides of the dishwasher, and into the drain.
Ngati chotsukira mbale chanu sichikuyanika mbale zanu:
- Makes sure that the Heat dry option is turned on. The indicator should be light when you start the cycle.
- Onetsetsani kuti mbale zanu zadzaza bwino. Ikani mbale zanu kuti zisasunthike kapena kutolera madzi panthawi yozungulira.
- Add liquid rinse aid to your dishwasher, or adjust the rinse aid knob to use more rinse aid.
- Makes sure that your dishwasher’s water temperature reaches at least 120°F (40°C). Turn on the hot water faucet near the dishwasher, and let it run for several minutes. Hold a thermometer (a candy or meat thermometer will work) in the water stream to check the temperature.
Funso 6: Chifukwa chiyani mbale zanga sizili zoyera?
- Make sure that your dishes are not too close together. See “Preparing and loading dishes” in your User Guide for more information.
- Onetsetsani kuti mwasankha njira yoyenera yochapira. Onani "Sankhani zosankhidwa" mu Maupangiri anu kuti mudziwe zambiri.
- Make sure that your water line provides hot water and enough water pressure for the best washing and drying results: Water
- Kutentha kwa Madzi: Turn on the hot water faucet near the dishwasher, and let it run for several minutes. Hold a thermometer (a candy or meat thermometer will work) in the water stream to check the temperature. Water entering the dishwasher should be at least 120°F (49°C). If temperature is below 120°F (49°C), have a qualified person raise the hot water heater thermostat setting.
- Kuthamanga kwa madzi: The hot water supply line for your dishwasher must provide water pressure of at least 20 psi (138 kPa) and not more than 120 psi (828 kPa). You may experience low water pressure during high-demand periods, such as when laundry or showers are in use while you are washing the dishes. To eliminate this problem, wait until hot water demand is reduced before starting the dishwasher.
Funso 7: Ndinayambitsa mwangozi vuto la E9. Chifukwa chiyani ndikuchikonza bwanji?
Vutoli limachitika mukakhudza batani kwa masekondi 30 kapena kupitilira apo, ndipo ngakhale madzi amatha kuyiyambitsa. Kukhazikitsanso makina otsuka mbale:
- Unplug the dishwasher, and then plug it back in again.
- Bwezeraninso chophwanya pomwe pali makina ochapira.
Question 8: Does the dishwasher come with a food disposer?
Ayi, koma ili ndi zosefera chakudya. Ndibwino kuti amatsuka mwezi uliwonse kuti agwire bwino ntchito.
Funso 9: Kodi ma racks amatha kusintha?
Onani nambala yanu yachitsanzo:
- The NS-DWH 1 SS9 and NS-DWH 1 WH9 do not have adjustable racks.
- NS-DWRF2SS3 and NS-DWRF2WH3 have adjustable upper racks.
For more information and adjustment instructions, see the User Guide that came with your dishwasher.
Funso 10: Kodi ma code olakwika amatanthauza chiyani?
|Rinse light blinks and your dishwasher beepsfor15 seconds||Kuthamanga kwa madzi sikukwanira kapena kuthamanga kwa madzi ndikokwera kwambiri||
|Express .and rinse lights blink and your dishwasher beepsfor15 seconds||Kutentha kwachilendo||
|Kuwala kokulirapo ndipo chotsukira mbale chanu chimalira kwa masekondi 15||Sensa yakusefukira kapena kutayikira yatsegulidwa||
|Heavy and express lights blinks and your dishwasher beepsfor15 seconds||
|Nyali zolemera, zomveka, ndi zotsuka zimathwanima ndipo chotsukira mbale chanu chimalira kwa masekondi 15||
|Normal, heavy, and rinse lights blink and your dishwasher beepsfor15||Kupatulapo kulankhulana kapena nkhani||
Zolemba / Zothandizira
|INSIGNIA NS-DWF2SS3 Chotsukira mbale [pdf] Buku Logwiritsa Ntchito|
NS-DWF2SS3 Chotsukira mbale, NS-DWF2SS3, chotsukira mbale